Thanh at Pai

Trang Công Thành

Senior Bug Breeder

Cà phê cà pháo

2021-06-05-#vai-thu-linh-tinh

Hario v60 drip set
Hario v60 drip set

Mình không nhớ lý do gì khiến mình vập vào cà phê như này. Nhưng hồi còn học sinh, cà phê chỉ là một thứ giúp mình tỉnh táo. Giờ đi làm rồi, uống cà phê nhiều hơn dần dần nó thành một cái thú vui mới. Tại thật sự, thú vui gì cũng cần đầu tư thời gian và tiền bạc. 🤧 Đổi từ phin 30k lên drip set cũng mấy triệu. Đổi từ cà phê gói 100k/1kg 🤣 lên cà phê hạt cả triệu 1kg. Rồi lọ mọ nghiên cứu công thức, tỉ lệ, rồi cỡ xay hạt. Rồi tự tìm hương vị phù hợp với bản thân. Cũng cầu kì phết!

Sài gòn mưa to ...

Drip set của mình được trợ giá bởi Visty.vn 🥰 Start-up của thanh niên em mình. Anh chị em nào muốn vập vào cà phê thì nhớ ghé qua Visty để được tư vấn hết lòng mề nhé.

Dụng cụ

Đợt mình mua là có combo cả set. Trừ cái máy xay mới mua thêm. Mà giờ không còn combo nữa nên mình nhặt link từng món ra vậy.

Cà phê hạt

Đợt đầu mình không nhớ đã thử loại hạt nào. Đợt ấy cũng chỉ kiểu: "Alo em có hạt gì ngon cho anh 1 ít". Thế là nổ địa chỉ có ngay cà phê trong ngày 🤣 Đợt gần đây mình uống 2 loại: Costa Rica BachCosta Rica Beethoven. Về cơ bản là thích cái Beethoven hơn một chút. Còn về từng loại, từng recipe mình sẽ có loạt bài viết khác.

Đây Đó Cà Phê

Đây Đó Cà Phê - Số 4 ngõ 69 Đặng Văn Ngữ

Đây Đó Cà Phê - Số 4 ngõ 69 Đặng Văn Ngữ

Đợt vừa rồi, mình có đầu tư một quán cà phê ở Hà Nội với chị bạn. Một không gian nhỏ nhỏ ở ngõ 69 Đặng Văn Ngữ. Mục đích chính chỉ là thoả lòng thử cà phê của mình. Nhưng Cô Vy cô vủng lại bùng phát, mình thì lại di chuyển vào Tp. Hồ Chí Minh ở một thời gian nên chưa kịp trải nghiệm gì nhiều. Anh chị em có thời gian, ghé qua quán ủng hộ mình vài cốc ☕️ Nếu có ai cần thêm thông tin bộ môn cà phê, chị chủ ngoài Hà Nội cũng sẽ hết lòng mề chia sẻ cùng mọi người.